Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Cơ sở Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh - Blue Sky City Gate Quận 8

19/12/2020

Blue Sky City Gate – Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh là thành viên trực thuộc của Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Vision Education. Tự hào là một doanh nghiệp chuyên về Giáo Dục Mầm Non hàng đầu Việt Nam. Tọa lạc tại chung cư City Gate Tower ngay đại lộ Võ Văn Kiệt dễ dàng lưu thông. Trường mầm non Bầu Trời Xanh Cơ Sở City Gate có mặt bằng rộng rãi, thông thoáng, cơ sở vật chất hiện đại, dễ thương với các lớp học đa dạng từ khối Nhà Trẻ và Mẫu Giáo tới các lớp Song Ngữ. Sẽ là ngôi nhà thứ hai đầy ắp yêu thương, là môi trường giáo dục lý tưởng, an toàn, giúp trẻ trải nghiệm hành trình tuổi thơ nhiều thú vị và đong đầy cảm xúc.

giới thiệu trường mầm non song ngữ City Gate

Trường Mầm Non Song Ngữ Bầu Trời Xanh (Blue Sky Kindergarten) khẳng định vị thế hàng đầu là trường chuyên mầm non, mang đến môi trường giáo dục trong lành, an toàn, tiến bộ xuất phát từ tình yêu thương trọn vẹn dành cho trẻ nhỏ.


Ngoài việc nâng cao chất lượng giáo dục qua đội ngũ giáo viên, phương pháp dạy tiên tiến thế giới, trường còn xây dựng như một sân chơi bổ ích giúp con trẻ lứa tuổi mầm non được phát triển toàn diện về trí tuệ, cảm xúc, có kỹ năng và nhân sách sống tốt làm nền tảng cho hành trình trải nghiệm cuộc sống cũng như tự tin hội nhập, là lựa chọn hoàn hảo và tin tưởng để Quý phụ huynh luôn vững tin khi gửi gắm con yêu của mình.

giới thiệu trường mầm non song ngữ City Gate


Với giá trị cốt lõi: Đam mê - Yêu Thương - Tôn Trọng - Hợp Tác - Sáng Tạo. Trường khai thác tối đa năng lực của trẻ trong “giai đoạn vàng” của sự phát triển, tạo cơ hội tối đa để mở cửa tâm hồn, khai phóng tiềm năng và sự sáng tạo ở trẻ. Cân bằng về nền tảng thể chất, được tôn trọng, được tự do phát triển trí thông minh và được thể hiện cá tính của bản thân mình.

giới thiệu trường mầm non song ngữ City Gate

giới thiệu trường mầm non song ngữ City Gate

giới thiệu trường mầm non song ngữ City Gate


“Học mà chơi, chơi mà học
Tư duy, sáng tạo, nuôi dưỡng lòng nhân ái”


Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh - Cơ sở City Gate
Block B2, Chung cư City Gate, Đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường 16, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Hotline Tư Vấn – Tuyển Sinh: 028 2262 2020 - 086 620 48 50


Nhóm Tư vấn – Tuyển sinh cơ sở City Gate

 

Đăng ký tham quan trường