Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Điều gì làm nên sự khác biệt khi đến với Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh - Blue Sky New City Quận 2

18/12/2020

VỊ TRÍ: Trường tọa lạc tại khu vực dân cư an ninh, thoáng đãng, yên tĩnh ít xe qua lại để đảm bảo trẻ có một môi trường giáo dục an toàn nhất và tốt nhất. Trường được bao quát bởi nhiều cây xanh giúp cho không khí xung quanh trường trong lành, xanh và sạch.

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP: lấy trẻ em làm trung tâm giúp trẻ có thể tiếp thu các bài học thông qua vui chơi, khám phá và tham gia vào các hoạt động giảng dạy một cách chủ động. Xây dựng cho trẻ nền tảng tư chất đạo đức tốt đẹp, biết yêu thương, lễ phép và quan tâm mọi người xung quanh.

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Trường có tổng cộng 8 phòng học và các phòng chức năng : Thể chất, Âm nhạc, Anh văn với hệ thống camera trực tuyến 24/24 để phụ huynh có thể quan sát các hoạt động ở trường của con. Mỗi phòng học đều có diện tích rông rãi cho bé thoải mái học tập và sinh hoạt.

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CAMBRIDG: Giúp trẻ phát triển 5 lĩnh vực chính thông qua các hoạt động tương tác, phản xạ với giáo viên nước ngoài.Từ đó tạo hành trang vững chắc để bé tự tin chinh phục các cấp độ Cambridge cao hơn trong tương lai.

CÁC MÔN NĂNG KHIẾU PHONG PHÚ VÀ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: Yoga, Aerobic, âm nhạc, bơi lội,…. để bé tự do thể hiện và phát triển tư duy sáng tạo,năng khiếu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhà trường còn kết hợp thêm các chương trình ngoại khóa giúp trẻ có nhiều trải nghiệm về thế giới xung quanh.

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

NHÀ BẾP: Được thiết kế theo phương pháp bếp ăn một chiều, thiết bị dụng cụ, bàn tủ và bồn rửa chén trong bếp sử dụng 100% bằng Inox để luôn đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh. Thực phẩm tươi sạch được nhập từ công ty và được ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM cấp giấy chứng nhận.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN: giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài có các chứng chỉ giảng dạy mầm non, được đào tạo bài bản tận tâm với tình yêu thương trẻ và lòng nhiệt huyết. Đội ngũ giáo viên thường xuyên được tập huấn để nâng cao chất lượng nuôi và dạy trẻ với những phương pháp tiên tiến nhất.

Cơ sở trường mầm non bầu trời xanh New City

THỰC ĐƠN VÀ CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG: Thực đơn phong phú giúp các bé thích thú với mỗi bữa ăn. Bên canh đó việc cân đối chế độ dinh dưỡng hợp lý luôn là trọng tâm của nhà trường để đảm bảo năng lượng và dinh dưỡng cho việc phát triển tối ưu trí tuệ va thể chất của trẻ

Trường mầm non song ngữ Bầu Trời Xanh - Blue Sky New City
Địa chỉ: 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 2262 1717-‭ 086 6204825‬‬‬

Nhóm Tư vấn - Tuyển sinh Blue Sky New City

Đăng ký tham quan trường