Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Hội thảo tập huấn PP giảng dạy và triển khai thực hiện giáo trình Cambridge theo chuẩn quốc tế

18/12/2019
HỘI THẢO TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY VÀ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN GIÁO TRÌNH CAMBRIDGE THEO CHUẨN QUỐC TẾ CHO TOÀN THỂ GV

Nhằm nâng cao khả năng chuyên môn cho giáo viên đồng thời cập nhật những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất để chuẩn bị cho năm học mới 2019-2020, Blue Sky vừa tổ chức một buổi tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ cho tất cả giáo viên Tiếng anh trên toàn hệ thống.

Tham dự buổi tập huấn có ông Vũ Hữu Điền – Chủ tịch HĐQT Blue Sky Education, cô Huỳnh Thị Tố Anh – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Aloha, ông Allen Davenport - Teacher Development Manager for the ASEAN region at Cambridge University Press, bà Trần Hoàng Mai - Marketing Representative Cambridge University Press, Vietnam và cùng toàn thể giáo viên Tiếng anh tại Blue Sky.

Ông Vũ Hữu Điền - Chủ tịch & Tổng Giám Đốc công ty cổ phần giáo dục Bầu Trời Xanh phát biểu tại buổi tập huấn.

Cô Huỳnh Thị Tố Anh – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Aloha trong buổi tập huấn.

Hội thảo tập huấn diễn ra từ 9h00 – 16h30 ngày 12/08/2019, đây là một trong những hoạt động thường xuyên được công ty cổ phần giáo dục Bầu Trời Xanh và Cambridge tổ chức định kỳ hàng năm nhằm hỗ trợ cho giáo viên về phương pháp giảng dạy để nâng cao chất lượng Đào tạo và Khảo thí tiếng Anh Cambridge.

Buổi tập huấn đã diễn ra vô cùng hào hứng, sôi nổi với các hoạt động thú vị, giàu tính tương tác, thông minh, sáng tạo, dí dỏm và mang lại hiệu quả cao.

Cô Huỳnh Thị Tố Anh (bên phải) và Ms. Tran Hoang Mai (bên trái) chụp hình lưu niệm trong buổi tập huấn

Thông qua buổi tập huấn đã giúp các thầy cô giáo chuẩn bị thêm cho mình những kiến thức, những kỹ năng và phương pháp giảng dạy để chuẩn bị cho một năm học mới thật thành công.

Công ty cổ phần giáo dục Bầu Trời Xanh xin chân thành cảm ơn sự tham gia của cô Huỳnh Thị Tố Anh, thầy Allen Davenport, Ms. Tran Hoang Mai và toàn thể giáo viên Tiếng Anh đã giúp buổi tập huấn thành công tốt đẹp. Với mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt: nhận thức ngôn ngữ, nhận thức xã hội, nhận thức về toán và khoa học, nhận thức về công nghệ kĩ thuật số, Blue Sky sẽ tiếp tục nỗ lực, phát triển hơn nữa trong những năm học tiếp theo.


Đăng ký tham quan trường