Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Chương trình hợp tác với Fieldwork Education _ Tập đoàn giáo dục Anh Quốc

06/12/2019
Chương trình hợp tác với Fieldwork Education _ Tập đoàn giáo dục Anh Quốc

Nhằm mục tiêu không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục, vừa qua hệ thống Trường mầm non Bầu Trời Xanh_ Blue Sky Education đã hân hạnh kí kết hợp đồng làm thành viên chính thức của FIELDWORK EDUCATION. Một trong những tập đoàn giáo dục của Vương Quốc Anh, được sáng lập vào năm 1984 bởi hai hiệu trưởng David Playfoot và Martin Skelton cùng các đồng nghiệp lâu năm của mình tại Anh quốc. Chương trình đã tạo được sự uy tính, tiếng vang trên toàn thế giới, được cấp phép sử dụng cho các trường học ở hơn 90 quốc gia trên Thế Giới.

Trước tiên, nhà trường bắt đầu kí kết cho việc sử dụng chương trình International Early Years Curriculum viết tắt là IEYC. Chương trình giáo dục IEYC hỗ trợ các lĩnh vực quan trọng thông qua các phương pháp tiếp cận toàn diện và phương pháp tiếp cận cơ bản dựa trên nhu cầu của mỗi trẻ, bao gồm tất cả các lĩnh vực giáo dục trong đó có các mặt phát triển cá nhân, xã hội và phát triển cảm xúc.

Chương trình IEYC được thiết kế linh hoạt sao cho phù hợp với các quốc gia liên kết nhưng vẫn đảm bảo theo đúng cấu trúc chương trình. Dựa vào chương trình học hiện tại đang áp dụng, chúng tôi đang kết hợp xây dựng và phát triển một loạt các chương mục hứa hẹn sẽ kích thích tối đa cho sự phát triển của trẻ với:

8 nguyên tắc dẫn đường

Những năm đầu đời rất quan trọng trong suốt cuộc đời mỗi người.

Trẻ em cần được hỗ trợ để học hỏi và phát triển theo tốc độ của riêng mình.

Hoạt động vui chơi rất quan trọng cho việc học tập và phát triển toàn diện của mỗi đứa trẻ.

Học tập diễn ra khi có sự phát triển phù hợp: giáo viên tôn trọng trẻ, quan sát, lắng nghe và hiểu nhu cầu bên trong của trẻ mà đôi khi giáo viên phải học hỏi từ trẻ.

Quá trình học tập tự lập và kết hợp các kinh nghiệm thực tế lẫn nhau tạo môi trường cho sự phát triển của mỗi cá nhân và làm nền tảng cho sự mở mang kiến thức, kỹ năng mang tầm quốc tế.

Khi trẻ được cung cấp cơ hội để khám phá và thể hiện ý tưởng theo nhiều cách thì kiến thức, kỹ năng dần phát triển; làm tăng sự hiểu biết của trẻ.

Liên tục thẩm định bằng các hình thức đánh giá và phản ánh sự phát triển của mỗi cá nhân trẻ. Đảm bảo chương trình giáo dục có hiệu quả khi việc học của trẻ luôn được kết nối giữa nhà trường và gia đình một cách gắn bó, chặt chẽ.

Học tập nên được thúc đẩy, hấp dẫn và thú vị, mở ra một thế giới kỳ diệu cho trẻ, nơi lợi ích cá nhân có thể phát triển

Quá trình học tập của chương trình IEYC

Chúng tôi tập trung vào quá trình học tập chứ không phải chỉ dựa vào kết quả học tập để thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Quá trình học độc đáo này giúp chúng tôi nắm bắt được trí tò mò tự nhiên của các em như một điểm khởi động và làm hài hòa quá trình cung cấp-tiếp nhận kiến thức giữa học sinh và giáo viên đã được đào tạo trong một môi trường thuận lợi

Tuân thủ các nguyên tắc trên với một chương trình giáo dục chuẩn mực, hiệu quả. Chúng tôi cam kết tạo nên sự chất lượng giáo dục, giúp trẻ phát triển tối đa các năng lực nội tại sẵn có (các năng lực này cần phát triển trong đó quan trọng nhất là giai đoạn từ 0 tuổi đến 6 tuổi chiếm đến 80% vì là đây chính nền tảng cho sự hình thành tính cách; chỉ còn 20% còn lại sẽ phát triển trong suốt quãng đời còn lại của một đời người). Sau khi hoàn thành chương trình mầm non tại trườn, ở giai đoạn sau 6 tuổi, trẻ sẽ sử dụng các năng lực đã được phát triển đó để phát triển các kỹ năng học tập và làm việc sau này.

Tại hệ thống Trường mầm non Bầu Trời Xanh_Blue Sky Education, chúng tôi tự hào mang đến cho trẻ một môi trường học ấm áp, yêu thương và an toàn, cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, liên tục nhằm phục vụ tối đa hoạt động để phát triển từng cá nhân.

Đăng ký tham quan trường