Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Thư gửi cho ông già Noel – Các bé Trường Lexington

16/12/2020

Những ngày này, không khí giáng sinh đang ngập tràn khắp nơi và Trường Mầm Non Blue Sky – Lexington cũng đang ngập tràn trong không khí lễ hội ấy. Các bạn nhỏ được trang trí lớp học của mình với sự sáng tạo riêng, đầy màu sắc. Do vậy, bạn nào cũng hào hứng chờ đợi tuần lễ đặc biệt này. Và có lẽ hồi hộp và hấp dẫn hơn cả với các bạn nhỏ là được viết những lá Thư gửi ông già Noel – Các bạn sẽ tự viết sở thích, điều ước của mình.

Thư gửi ông già Noen các bé Trường mầm non Lexington

Các bạn nhỏ vẫn thật ngây thơ và đáng yêu, ông già Noel là có thật, và những món quà là hoàn toàn có thật từ ông già Santa. Do vậy các con rất cẩn thận, ghi thật rõ ràng tên tuổi và địa chỉ trong Thư gửi ông già Noel, đế ông già Noel dễ dàng gửi quà hơn. 

Thư gửi ông già Noen các bé Trường Mầm non Lexington

Các bé dán tem để gửi thư cho ông già Noel

Thư gửi ông già Noen các bé Trường Mầm non Lexington

Cuối cùng các Bé đã hoàn thành xong thư để gửi cho Ông già Noel rồi!

Thư gửi ông già Noen các bé Trường Mầm non Lexington

Thư gửi ông già Noen các bé Trường Mầm non Lexington

Việc gửi thư đã xong - Các bạn nhỏ đang chờ điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Không chỉ viết thư để mong muốn được nhận món quà yêu thích, mà các con còn nhận thức được ý nghĩa của việc được tặng quà. Các con phải thật ngoan, phải làm được nhiều việc tốt, do vậy món quà các con được nhận mới thật ý nghĩa. 
Chợt nhận ra, các bạn nhỏ Trường Mầm Non Blue Sky đã biết học cách sẻ chia, biết yêu thương nhiều hơn, các con đã trưởng thành hơn rất nhiều, không chỉ biết nghĩ cho bản thân mình, hơn ai hết các con đã hiểu” Hạnh phúc là sẻ chia!”.

Tư vấn - Tuyển sinh Blue Sky Lexington

 

Đăng ký tham quan trường