Hệ thống trường học

Điện thoại: 0967 08 48 78

Một ngày trải nghiệm - Vui dã ngoại cùng bé tại GIGA MALL

01/08/2019

Một buổi sáng với thời tiết trong lành của ngày 30/07/2019 vừa qua đã mang đến một chuyến dã ngoại đầy thú vị cho các bé của Trường Mầm non song ngữ Blue Sky tại GiGa Mall. Đây thực sự là một chuyến đi ý nghĩa cùng nhiều khoảnh khắc trong ký ức tuổi thơ của các bạn nhỏ Blue Sky. 

Với phương châm giáo dục gắn kết thực tế và lý thuyết, giúp bé thay đổi không khí, các bé không chỉ được học thêm những điều mới lạ, bổ ích mà còn giúp các bé tự tin, tự lập hơn trong những hoạt động của mình. Nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho con phát triển sự tự tin, tự lực để con vươn tới những ước mơ sẽ luôn là mục tiêu và phương châm giáo dục của hệ thống trường mầm non Song ngữ Bầu Trời xanh - Blue Sky Kindergarten. Cùng nhìn lại một ngày tham quan trải nghiệm của các thiên thần nhỏ các Bậc phụ huynh nhé.

7h30 – 8h30, các cơ sở xuất phát để đón các bé đến điểm quy tụ, trong không khí vui vẻ, rộn ràng và đầy hứng khởi, điểm tô cho một chuyến tham quan đầy ý nghĩa của các bé.

mầm non bầu trời xanh tổ chức dã ngoại khu vui chơi GigaMall

mầm non bầu trời xanh tổ chức dã ngoại khu vui chơi GigaMall  

JP World: Mang đến mùa hè ý nghĩa cho con

JP World là trung tâm công nghệ tương tác hội tụ đầy đủ các yếu tố như Giáo dục, Nghệ thuật, Công nghệ, và Giải trí. Bước vào thế giới JP World, trẻ nhà bạn được nhìn thấy những hình ảnh 3D Mapping cực kỳ độc đáo, hơn thế các bé còn có thể tương tác trực tiếp với các hình ảnh này rất sinh động. Từ đó, giúp trẻ phát huy hết tính sáng tạo, khả năng nhìn nhận màu sắc, và tính logic của mình.

JP World còn có nhiều khu vui chơi khác nhau như Dream city, Khu vườn diệu kỳ, Khu tương tác liên hoàn…Tại Dream city, trẻ có thể sáng tạo nên thành phố trong mơ của mình. Các bé có thể nhìn thấy những bức vẽ của mình được trình chiếu trên những khung hình to lớn, tô điểm cho thành phố theo góc nhìn trẻ thơ của bé. Các Bố mẹ thấy đó, bên cạnh việc tận mắt chứng kiến và cảm nhận những chuyển động lý thú về không gian đa chiều, các bé còn có cơ hội phát triển thị giác, xúc giác, và thính giác, phát triển khả năng trí tuệ và tư duy của bé.

mầm non bầu trời xanh tổ chức dã ngoại khu vui chơi GigaMall         

Khu vui chơi Rainbow Fun: Giúp trẻ năng động, vui chơi thoải mái, an toàn

Bên cạnh khám phá thế giới qua nhiều sắc màu và công nghệ hiện đại, chuyến đi còn là cơ hội cho các bé vui chơi, thay đổi môi trường học tập, rèn luyện thể chất và sự năng động của mình. Với các trò chơi vận động đa dạng như tổ chim, nhà banh, sân khấu hơi, giúp bé phát triển các tố chất vận động leo, trèo, trườn… Bên cạnh đó là khu vui chơi xe đụng, bé sẽ được lại những bạn thú xinh xắn giúp bé định hướng được không gian. Đặc biệt, với bàn chơi công nghệ bé được tiếp cận với công nghệ thông qua trò chơi với những sinh vật ở dưới biển, tăng sự yêu thích với khoa học. Bé sẽ được thỏa sức vui chơi. 

Rạp chiếu phim Dome Theater với thiết kế và công nghệ chiếu phim mái vòm 720 độ.

Đây là hoạt động các bé vô cùng hào hứng, phấn khởi khi tận mắt xem những nhân vật hoạt hình nhí nhảnh, dễ thương. Đây là những  hình ảnh thoát ly với màn chiếu, thể hiện theo chiều ngang, dọc và chiều sâu, tái hiện hình ảnh trực quan, sinh động. 

 

"Con thích nhất ở nhà banh. Hôm nay con rất vui"

"Con muốn được đi dã ngoại nhiều hơn. vì con cùng các bạn sẽ được chơi rất nhiều các trò chơi"

"cô ơi, tại sao ông già noel lại có râu"

"Cô ơi, tại sao ...."

Đó chính là những lời chia sẻ ngây thơ và hàng ngàn câu hỏi vô cùng đáng yêu của các bạn nhỏ Trường Mầm non Blue Sky. Những câu nói thân thương, những gương mặt rạng rỡ, và thích thú tìm tòi, thắc mắc, mong muốn được khám phá  của các bé chính là động lực để Blue Sky cố gắng và nỗ lực từng ngày mang tới cho các con các trải nghiệm hoạt động vui chơi ý nghĩa nhất. 

Hi vọng rằng , đây cũng sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị , thật vui và bổ ích để lại dấu ấn tốt đẹp trong tuổi thơ các con. Hãy để Blue Sky đồng hành, lưu giữ lại cho bé những khoảnh khắc lớn lên từng ngày cùng trẻ nhé, các Bậc phụ huynh đừng quên thường xuyên cập nhật fanpage cũng như website để xem bé đang lớn khôn như thế nào nhé. Blue Sky tự hào được đồng hành với những thiên thần nhỏ, cùng bé trải nghiệm và khám phá thế giới mỗi ngày. 

Đăng ký tham quan trường